เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

39 นาทีที่แล้ว
39 นาทีที่แล้ว

เกษตรกรผู้เลี้ยงเป็ดโอดอากาศร้อนจัด ทำเป็นไม่ออกไข่ ต้องขายเป็ดแบบยกฝูง

ผลกระทบจากอากาศร้อนจัดและภัยแล้ง ส่งผลให้ผู้ประกอบการเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ได้รับความเดือดร้อนเป็ดไม่ออกไข่ และต้องขายเป็ดแบบยกฝูง โดยที่จังหวัดพิจิตร นายเส อายุ 63 ปี เกษตรกรผู้เลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งหมู่ที่ 3 ตำบลท่าขมิ้น อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้เลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง จำนวน 1 ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

หลวงพ่อแทบช็อก! เปิดเซฟเงินวัดหายไป 5 แสน เชื่อเป็นคนในวัดเอาไป

วันนี้ (27 เม.ย. 67) ร.ต.ท.หญิง สุชานันท์ พรหมมะ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งจาก สจ.วิรัช เพ็ญโฉม สจ.เขตอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา และเป็นไวยาวัจกรวัดชนะสงสาร ม.7 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าเงินสดที่อยู่ในเซฟ ภายในกุฏิพระอธิการธวัฒน์ ฐานะธัมโม เจ้าอาวาสวัดได้หายไป จึงประสาน พฐ.ฉ...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

บุกทลายผับเถื่อนชาวเมียนมา พบปล่อยเด็กต่ำกว่า 18 เที่ยว ต่างด้าวอื้อ

เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 27 เม.ย. พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. ร่วมกับ สน.บางชัน ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบริการ เปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต บริเวณซอยรามคำแหง 100 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร จับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวเมียนมา อายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 6 คน และนักท่องเที่ย...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ "อีสาน-เหนือ-กลาง" ร้อนระอุ 44 องศาฯ เตือนมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว...

gamonthip_s